คุณต้องการน้ำมันหล่อลื่นชนิดใด?

- 2024-06-19-

คุณเคยใช้เซ็กส์ทอยและมีคำถามต่อไปนี้: น้ำมันหล่อลื่นนี้เหมาะสมหรือไม่? หรือคุณถามว่า "ทำไม" และ "อย่างไร" เพื่อเพิ่มสารหล่อลื่นเมื่อคุณซื้อเซ็กส์ทอย? สารหล่อลื่นทำงานอย่างไรกับเซ็กส์ทอย? คุณสามารถหาคำตอบได้ในส่วนต่อไปนี้ ยิ่งไปกว่านั้น คุณจะได้เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับความสำคัญของการใช้สารหล่อลื่น และสิ่งที่ควรระวัง


แนะนำด้วยสารหล่อลื่น


โปรดทราบว่าแนะนำให้ใช้สารหล่อลื่นเสมอเมื่อใช้เซ็กส์ทอยทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นการสั่น การกระตุกภายใน หรือการกระตุ้นภายนอก ขอแนะนำให้ใช้สารหล่อลื่นสำหรับการมีเพศสัมพันธ์ทุกวันโดยไม่มีของเล่น ดังนั้น เราขอแนะนำให้คุณใช้น้ำมันหล่อลื่นสูตรน้ำ Man'Q 25ml ซึ่งได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับผู้ชาย


สูตรน้ำให้การหล่อลื่นที่เหนือกว่า ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ใช้ครั้งแรกและมีประสบการณ์ เป็นสารหล่อลื่นสูตรน้ำที่โปร่งใสและไม่มีสี ไม่มีจาระบี อะโรเมติกส์ และแอลกอฮอล์ ไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ การทดสอบทางวิทยาศาสตร์และการซื้อของลูกค้าเป็นเวลาหลายปีได้พิสูจน์ความปลอดภัยและความน่าเชื่อถือแล้ว เพื่อตอบสนองความต้องการประสบการณ์ทางเพศที่ราบรื่นในการทำรัก ลดความเป็นไปได้ของการบาดเจ็บจากการเสียดสี และเพิ่มความสุขทางเพศ


ร่างกายมนุษย์จะหลั่งสารหล่อลื่นระหว่างมีเพศสัมพันธ์เพื่อปกป้องตัวเองและคู่นอนจากความเจ็บปวดจากการเสียดสี สารหล่อลื่นสูตรน้ำให้ความรู้สึกสบายและเรียบเนียนแก่ผู้ใช้ ซึ่งร่างกายยอมรับได้ แม้ว่าจะมีสารหลั่งตามธรรมชาติเพียงพอ เรายังคงแนะนำให้ใช้สารหล่อลื่นเพื่อการกระตุ้นความรู้สึก

วิธีใช้สารหล่อลื่น


คนส่วนใหญ่สับสนเมื่อพูดถึงน้ำมันหล่อลื่น: "ฉันควรทาตรงไหนดี?" "ฉันควรใส่เท่าไหร่?" และ "มันเลอะเทอะมากที่มีมันติดมือฉันเหรอ?" คำถามเช่นนี้ก็ผุดขึ้นมาเรื่อยๆ สำหรับคำแนะนำในการใช้สารหล่อลื่น โปรดดูบทความ "วิธีใช้สารหล่อลื่น"


น้ำมันหล่อลื่นที่ใช้เป็นน้ำมันนวด

น้ำมันนวดมีผลในการนวดเช่นเดียวกับสารหล่อลื่นซึ่งสามารถใช้ได้ในลักษณะเดียวกัน แทนที่จะเทสารหล่อลื่นลงบนผิวหนังโดยตรง ให้ถูลงบนฝ่ามือสักพัก อุ่นเครื่องแล้วทาลงบนร่างกาย สิ่งนี้ใช้กับเซ็กส์ทอยด้วย สารหล่อลื่นเย็นบนของเล่นที่คุณชื่นชอบอาจทำให้ใช้งานไม่สะดวก


การใช้ของเล่นทางเพศ

หากคุณใช้เซ็กส์ทอยบ่อยครั้งเพื่อให้จุดที่บอบบางที่สุดของคุณมีความสุขและมีสุขภาพดี ไม่ว่าจะเล่นเดี่ยวหรือกับคู่รัก เช่น วงแหวนไวเบรเตอร์ แนะนำให้ใช้น้ำมันหล่อลื่น นอกจากนี้การทาสารหล่อลื่นที่อวัยวะเพศอย่างเพียงพอ อุปกรณ์กระตุ้นทางเพศ จะทำให้คุณมีเซ็กส์ที่น่าพึงพอใจได้ตามที่คุณต้องการ