เพศศาสตร์สำหรับห้องนอน: 5 เคล็ดลับภายในเพื่อความเย้ายวนระหว่างผ้าปูที่นอน

- 2024-07-15-

เป็นเรื่องจริงที่คนส่วนใหญ่มักมีเซ็กส์ในห้องนอน แต่น่าเสียดายที่ไม่ได้หมายความว่าห้องนี้เซ็กซี่มากโดยอัตโนมัติ และนั่นไม่ใช่เรื่องน่าเสียดายสำหรับเหตุผลด้านการออกแบบตกแต่งภายใน แต่การตกแต่งภายในยังมีอิทธิพลต่ออารมณ์ในห้องนอนมากกว่าที่คุณคิดอีกด้วย


เคล็ดลับการตกแต่งง่ายๆ 5 ประการที่รับประกันว่าจะเพิ่มความเซ็กซี่ให้กับห้องนอนทุกห้องมีดังนี้


1: ห้องนอนโดยทั่วไป สิ่งที่สำคัญที่สุดในห้องนอนก็คือเตียงนอน เตียงควรจะทนทานได้มากและไม่รับสารภาพ เพื่อให้คุณนอนคนเดียวหรือนอนกับเพื่อนก็ได้ เครื่องนอนก็มีบทบาทสำคัญเช่นกัน ท้ายที่สุดแล้ว ไม่มีใครชอบผ้าปูที่นอนที่หยาบหรือคัน


คุณไม่ควรหวงหมอนบนเตียงเช่นกัน เนื่องจากท่าเหล่านี้สามารถทำให้ท่าบางท่ามีความเข้มข้นมากยิ่งขึ้นได้ ตัวอย่างเช่น ผู้หญิงจะรู้สึกได้ทันทีมากขึ้นเมื่อยกก้นขึ้นเล็กน้อยเมื่อเธออยู่ในท่ามิชชันนารีแบบคลาสสิก


2: ดนตรี – ใช่แล้ว! โทรทัศน์? ไม่!คุณรู้หรือไม่? หนทางสู่หัวใจของใครบางคนนั้นแน่นอนผ่านหูของพวกเขา เสียงที่เซ็กซี่สามารถเติมชีวิตชีวาให้กับการเกี้ยวพาราสีได้ ระบบสเตอริโอรอบคอบพร้อมลำโพงที่ซ่อนอยู่จึงเป็นการลงทุนที่แท้จริงสำหรับห้องนอน ในทางกลับกัน โทรทัศน์ไม่มีที่อยู่ที่นี่ มันได้รับการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์แล้วว่าทีวีรุ่นเก่าที่ดีสามารถลดความถี่ของการมีเพศสัมพันธ์ได้อย่างมาก




3: สี แสง และกลิ่น

โทนสีอบอุ่นให้ความรู้สึกที่เย้ายวนและส่งผลต่ออารมณ์ในห้องนอน หากคุณไม่อยากทาสีผนังทันที ก็สามารถตกแต่งห้องด้วยชุดเครื่องนอนและอุปกรณ์เสริมในโทนสีอบอุ่นได้ จากการศึกษาของสหราชอาณาจักรเมื่อปี 2023 พบว่าคนที่มีผนังสีคาราเมลมีเพศสัมพันธ์มากที่สุด ผู้เข้าร่วมที่มีผนังสีนี้มีเพศสัมพันธ์โดยเฉลี่ยสามครั้งต่อสัปดาห์


นอกจากการเลือกสีแล้ว กลิ่นและกลิ่นยังมีบทบาทสำคัญเช่นกัน กลิ่นและกลิ่นตัวบางอย่างสามารถกระตุ้นความต้องการทางเพศของเราได้โดยเฉพาะ กลิ่นหอมอ่อนๆ เช่น มะลิ ไม้จันทน์ และกระดังงา ช่วยกระตุ้นและเพิ่มความเร้าอารมณ์ทางเพศเป็นพิเศษ วานิลลาก็ให้ผลเหมือนกันเพราะส่วนผสมของมันคล้ายกับฟีโรโมนในร่างกายของเราเอง


และคุณยังสามารถประสบความสำเร็จได้มากมายด้วยการจัดแสงด้วยเช่นกัน แม้ว่าความคิดเห็นจะแตกต่างกันที่นี่ก็ตาม ผู้ชายชอบเปิดไฟระหว่างมีเซ็กส์ เนื่องจากมักเปิดไฟด้วยสิ่งเร้าทางการมองเห็น ในทางกลับกัน ผู้หญิงมักชอบมีเพศสัมพันธ์ในที่มืดเพราะกลัวว่าจะมีข้อบกพร่อง ดังนั้นจึงเหมาะสมที่จะใช้แสงที่อบอุ่นและไม่สว่างเกินไปในห้องนอนเป็นการประนีประนอม ซึ่งหมายความว่าสามารถมองเห็นรูปร่างได้แต่กลับมีประกายแวววาว



4: เฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์เสริมที่ตระการตา

มีกิจวัตรที่น่าเบื่อเข้ามาในห้องนอนของคุณหรือไม่? จากนั้นคุณควรเลือกการตกแต่งที่เหมาะสม ด้วยลูกเล่นเล็กๆ น้อยๆ และเฟอร์นิเจอร์ที่จัดวางอย่างชาญฉลาด คุณสามารถขยายสนามเด็กเล่นของคุณได้มหาศาล และทำให้ห้องนอนของคุณดูสดใสไปพร้อมๆ กัน


นอกจากนี้ยังสามารถค่อนข้างรอบคอบได้เช่นกัน เพราะเฟอร์นิเจอร์ทางเพศและอุปกรณ์เสริมจำนวนมากในปัจจุบันมีการออกแบบที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวันหรืออย่างน้อยก็สามารถปกปิดได้ง่าย ตัวอย่างเช่น เซ็กส์สวิงสามารถหายไปในตู้เสื้อผ้าและถูกแทนที่ด้วยเก้าอี้แขวนที่สะดวกสบายในระหว่างวัน เคล็ดลับที่เป็นประโยชน์อีกประการหนึ่ง: คุณควรลงทุนซื้อโต๊ะข้างเตียงสำหรับวางของเล่น สารหล่อลื่น และสิ่งของอื่นๆ เพื่อจะได้เก็บทุกสิ่งไว้ใกล้มือ


5. แรงบันดาลใจคือทุกสิ่ง!

จิตวิทยาการใช้ชีวิตเป็นเรื่องที่เดือดดาลและไม่ได้หยุดอยู่แค่ในห้องนอน การตกแต่งยังบ่งบอกถึงบุคลิกภาพของบุคคลอีกด้วย