วิธีการเริ่มต้นการเดินทางของคุณ

- 2024-09-09-

การใช้สายรัดเป็นครั้งแรกกับคู่รักอาจเป็นเรื่องน่ากังวล! มีหลายสิ่งที่ต้องพิจารณาเมื่อเลือกสายรัดและใช้งานอย่างปลอดภัย แต่เมื่อคุณถอดมันออกแล้ว การมีเพศสัมพันธ์แบบมีสายรัดสามารถนำมาซึ่งความสุขได้อย่างมาก

ไม่ว่าคุณกำลังมองหาการเล่นการตรึงหรือต้องการหาของเล่นที่สามารถสวมใส่ได้และเป็นที่พอใจสำหรับทั้งสองฝ่าย มีผลิตภัณฑ์และสายรัดมากมายที่เหมาะกับความต้องการเฉพาะของคุณ

มาดำน้ำกันเถอะ!


การสนทนา

สิ่งสำคัญคือต้องพูดคุยกับคู่ของคุณก่อนเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาชอบ หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ถูกเจาะ ให้ถ่ายทอดขนาดที่คุณสบายใจในการใช้งาน หากคุณไม่เคยใช้อุปกรณ์เจาะทะลุมาก่อน เราขอแนะนำให้เริ่มต้นด้วยอุปกรณ์ขนาดเล็กและยืดหยุ่น (แต่แน่นพอสำหรับใช้ทางทวารหนักหากต้องการ)  


มีบางกรณีที่คุณอาจต้องการใช้ของเล่นขนาดใหญ่กับสายรัดของคุณ ในกรณีเหล่านี้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้วัดขนาดโอริงที่เหมาะสมเพื่อให้แน่ใจว่าจะรองรับสายรัดของคุณได้ สายรัดบางอันอาจต้องมีการเสริมแรงเป็นพิเศษเพื่อยึดของเล่นขนาดใหญ่ขึ้น!

เมื่อคุณทราบขนาดที่ต้องการสำหรับของเล่นที่ถูกเจาะแล้ว คุณสามารถจำกัดการค้นหาของเล่นของคุณให้แคบลงได้! นอกเหนือจากของเล่นแล้ว สิ่งสำคัญคือต้องหารือเกี่ยวกับมาตรการด้านความปลอดภัย เช่น: ใช้สารหล่อลื่นจำนวนมาก คำพูดที่ปลอดภัย โดยเริ่มจากขนาดที่สบาย เมื่อใดก็ตามที่คุณลองทำกิจกรรมทางเพศครั้งใหม่หรือกับคู่รักใหม่ สิ่งสำคัญคือต้องถามพวกเขาว่าพวกเขาชอบอะไรและถ่ายทอดสิ่งที่คุณชอบในทางกลับกัน สิ่งนี้ทำให้ทั้งสองฝ่ายสามารถเพลิดเพลินได้มากที่สุดและมุ่งเน้นไปที่ความสุขและการเชื่อมต่อ!


ตามหาของเล่นและสายรัด

มีสายรัดหลายประเภทขึ้นอยู่กับความชอบของคุณ! หากคุณต้องการสายรัดที่รัดแน่นกับผิวหนัง และให้การรองรับและความสบายเป็นพิเศษ เราขอแนะนำให้ดูสายรัดแบบกางเกงชั้นในหรือแบบบ็อกเซอร์

หากคุณมีของเล่นชิ้นโปรดที่มีฐานถ้วยดูดและมีขนาดเท่ากับโอริงบนสายรัดของคุณ คุณสามารถเลื่อนมันผ่านและใช้กับคู่ของคุณได้อย่างง่ายดาย! ฐานถ้วยดูดทั้งหมดของ Blush ใช้สายรัดร่วมกันได้ ซึ่งทำให้ง่ายต่อการแบ่งปันของเล่นที่คุณชื่นชอบกับคู่ของคุณ

อย่าลืมการหล่อลื่น! หากคุณใช้ของเล่นซิลิโคน เราขอแนะนำให้ใช้สารหล่อลื่นแบบน้ำในระหว่างการเล่น นอกจากนี้ยังช่วยให้แน่ใจว่าไม่มีคราบหรือเครื่องหมายติดยาวนานบนสายรัดของคุณ เหมือนกับว่าสารหล่อลื่นที่มีส่วนผสมของน้ำมันอาจตกค้างได้


สิ่งที่ต้องจำเมื่อใช้สายรัด!  เมื่อใช้สายรัดเป็นครั้งแรก สิ่งสำคัญคือต้องค่อยๆ และใช้สารหล่อลื่นจำนวนมากจนกว่าสายที่ถูกสอดเข้าไปจะรู้สึกสบายตัว

เมื่อสวมสายรัดแบบปรับได้ คุณควรกระชับสายรัดให้แน่นจนกว่าดิลโด้จะยื่นออกมาจากลำตัวโดยตรง หากดิลโด้เริ่มหย่อนคล้อย สายรัดอาจไม่แน่นพอกับลำตัว หรือดิลโด้อาจมีขนาดใหญ่หรือยาวเกินไปสำหรับสายรัดโดยไม่มีอุปกรณ์ช่วยพยุงเพิ่มเติม

สายรัดทั้งหมดสามารถซักได้! หากคุณได้รับสารหล่อลื่น เหงื่อ หรือของเหลวในร่างกายอื่นๆ บนสายรัด อย่าลืมปฏิบัติตามคำแนะนำและล้างผลิตภัณฑ์หรือเช็ดออกก่อนใช้งานครั้งต่อไป วิธีนี้จะป้องกันไม่ให้แบคทีเรียเจริญเติบโตและรับประกันว่าสายรัดจะใช้งานได้นานขึ้นเพื่อความสุขของคุณ

หากคุณกำลังตรึงเป็นครั้งแรก ให้เริ่มด้วยนิ้วและหล่อลื่นก่อนที่จะไปยังสายรัดในการเล่น เพื่อให้แน่ใจว่าสิ่งที่ถูกเจาะเข้าไปนั้นได้รับการอุ่นเครื่องเพื่อบางสิ่งที่ใหญ่กว่า ค่อยเป็นค่อยไป! นี่ไม่ใช่พื้นที่หล่อลื่นในตัวเอง และสิ่งสำคัญคือต้องทำเบาๆ